MẶT BẰNG THIẾT KẾ CĂN HỘ SUNSHINE RIVERSIDE


MẶT BẰNG TỔNG THỂ SUNSHINE RIVERSIDE


Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, dự án Sunshine Riverside còn được tập đoàn Sunshine Group đầu tư trở thành một tổ hợp căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại, dịch vụ văn phòng độc đáo. Tại đây mọi nhu cầu đều được đáp ứng.

Kiến trúc tinh tế và thuần khiết
Sự lịch lãm và thanh thoát của đường nét kiến trúc Tân cổ điển Châu Âu là một chỉ dấu quan trọng trong các sản phẩm của Sunshine Group. Ở Sunshine Riverside, sự hoàn hảo về kiến trúc có được thông qua sự thống nhất giữa hình thức và công năng.


Kiến trúc mặt đứng và nội thất được thiết kế nhất quán về phong cách, trong đó việc chắt lọc những đường nét tinh tế của kiến trúc cổ điển được lựa chọn cẩn trọng để kết hợp với các vật liệu tự nhiên, bền vững và cao cấp. Tỷ lệ vàng trong tạo hình được ứng dụng để tạo ra các mảng đặc rỗng, những không gian hài hòa, cân đối. Màu sắc, sự tương phản và chất cảm vật liệu được cân nhắc tỉ mỉ mang tới những cảm xúc thẩm mỹ tinh tế và thuần khiết.


Sunshine Riverside đáp ứng nhu cầu từ cặp vợ chồng trẻ, những gia đình đông người, nhiều thế hệ, muốn sống quây quần tình cảm bên nhau; đem lại không gian riêng cho mỗi thế hệ nhưng vẫn giữ được nét văn hóa truyền thống của người Việt: sum vầy, kết nối yêu thương cho mỗi thành viên.
Có thể thấy, từ mặt bằng tổng thể cho đến mặt bằng tầng điển hình dự án chung cư Sunshine Riverside đều thể hiện sự khoa học, tinh tế trong từng chi tiết thiết kế. Tất cả đều nhằm tạo sự thoải mái, tiện nghi cho cuộc sống của cư dân.
Với mức giá chỉ từ 2,2 tỷ đồng/căn, quý khách hàng có cơ hội sở hữu một căn hộ chung cư Sunshine Riverside Nam Thăng Long – trung tâm của mọi tổ ấm trong mơ cho cuộc sống hoàn hảo.

Kiến trúc tinh tế và thuần khiết


Sự lịch lãm và thanh thoát của đường nét kiến trúc Tân cổ điển Châu Âu là một chỉ dấu quan trọng trong các sản phẩm của Sunshine Group. Ở Sunshine Riverside, sự hoàn hảo về kiến trúc có được thông qua sự thống nhất giữa hình thức và công năng.

Các căn hộ ở Sunshine Riverside được thiết kế đa dạng về cơ cấu diện tích, hợp lý về công năng sử dụng với tỷ lệ diện tích các không gian được cân nhắc kỹ lưỡng, ánh sáng và thông gió tự nhiên được tận dụng tối đa. Đặc biệt, thiết kế panorama với những góc nhìn rộng, toàn cảnh, bao quát hơn tầm nhìn thông thường là giá trị vượt trội của các căn hộ Sunshine Riverside. Từ vị trí logia hay các khung cửa kính khổ lớn, bạn đều có thể cảm nhận được vị trí trung tâm của nơi mình đang đứng, xung quanh là khung cảnh trời mây, sông nước Hồ Tây, sông Hồng... và những dải cảnh quan thơ mộng. Đắm chìm trong sự khoáng hoạt của thiên nhiên, mọi bộn bề của cuộc sống đô thị ồn ào hoàn toàn được rũ bỏ để trả lại sức sống tái tạo trong mỗi người.
Ở Sunshine Riverside., các món nội thất liền tường được bàn giao theo công trình đều đến từ các thương hiệu đình đám như Kohler, Eurowindow, Multiplier… được nhập khẩu nguyên chiếc. Phòng khách, phòng ăn, bếp và phòng ngủ đều được lát sàn gỗ công nghiệp cao cấp nhập ngoại với chất lượng cao. Khu vực bếp có đầy đủ các thiết bị sang trọng, đồng bộ như tủ bếp, bếp từ, máy hút mùi, chậu - vòi rửa. Hệ thống tủ âm tường, tủ lavabo thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, sử dụng các phụ kiện (bản lề, tay nắm cửa…) cao cấp nhập khẩu. Hệ thống điều hòa Multi "ẩn mình" trên trần làm mát đều, tránh tỏa nhiệt, không gây ồn, đồng thời tiết kiệm điện năng, tiết kiệm diện tích do đặc thù không cần lắp khối nóng như các loại điều hòa thông thường khác cũng là nét đột phá ở Sunshine Riverside, góp phần làm nên đẳng cấp khách sạn 5* của các căn hộ.

Giải pháp công nghệ và vật liệu hoàn thiện


-Cũng như mọi dự án mang thương hiệu Sunshine, Sunshine Riverside là sự phối kết hợp hoàn hảo giữa các giải pháp công nghệ và vật liệu hoàn thiện.

Tính an toàn tuyệt đối của dự án được thiết lập và kiện toàn ở mức cao nhất, thông qua hệ thống PCCC được đồng bộ hóa các hạng mục, với thiết bị đến từ các hãng danh tiếng của Châu Âu và các nước G7, duy trì hệ thống PCCC của công trình hoạt động một cách tin cậy, tối ưu, tuân thủ nghiêm ngặt quy chuẩn quốc gia về đảm bảo an toàn cháy nổ.
-Bên cạnh đó, hệ thống thang máy tốc độ cao được cung cấp bởi một trong các hãng cung cấp hàng đầu của thế giới với tốc độ siêu tốc và tính năng 1 điểm đến sẽ nâng cao hiệu suất khai thác cho việc di chuyển giữa các tầng theo trục giao thông đứng.
Ngoài ra, hệ thống Thẻ tích hợp thông minh dành cho cư dân nhằm kiểm soát ra - vào và sử dụng các tiện ích như gửi xe, thang máy, các dịch vụ Gym, bể bơi, thư viện… đồng thời kết hợp chức năng thanh toán sẽ mang lại cho cư dân Sunshine Riverside một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi nhất. Thẻ được mã hóa cho từng khách hàng, có tính năng bảo mật thông tin như ngân hàng.

MẶT BẰNG CẮC CĂN HỘ


TÒA CT1



TÒA CT2



TÒA CT3



Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

QUẢN LÝ DỰ ÁN

0902 140 523

SUNSHINE RIVERSIDE

Kết nối Facebook