CHO THUÊ CĂN HỘ SUNSHINE RIVERSIDE

CHUNG CƯ SUNSHINE RIVERSIDE

Sunshine Riverside là dự án chung cư cao cấp được xây dựng theo mô hình hometel 5* ( nhà ở khách sạn ) đầu tiên tại Việt Nam. Thuê chung cư Sunshine Riverside khách hang sẽ có một cuộc sống như ở khách sạn 5* hang đầu với những tiện ích tốt nhất từ chủ đầu tư. Tổ hợp dự án Sunshine Riverside có vị trí độc tôn tại khu đô thi Ciputra Nam Thăng Long với vị trí tiếp giáp mặt đường chính rộng 60m, đây là lợi thế của dự án. Các mặt còn lại củaSunshine Riverside đều view sông Hồng và Hồ Tây.
Tổng quan dự án :

  • Tên dự án : Sunshine Riverside
  • Chủ đầu tư: tập đoàn Sunshine Group, đây là ông lớn mới nổi trong lĩnh vực bất động sản, cũng đang triển khai nhiều dự án lớn tại Hà Nội
  • Tổng mức đầu tư: 2500 tỷ.
  • Tổng diện tích đất: 11.953m2.
  • Tổng diện tích xây dựng: 3.773m2
  • Dự kiến bàn giao: Quý 4 năm 2018
  • Quy mô: gồm 3 tòa cao 32 tầng nổi, 2 tầng hầm.
  • Tổng số căn hộ: 932 căn.
  • Diện tích: 65m2 - 125m2.
  • Mật độ xây dựng: 50%


Dự án chung cư cao cấpSunshine Riverside xây dưng theo mô hình 3 tòa tháp CT1 - CT2- CT3 với 32 tầng nổi, 2 tầng hầm và tổng số căn hộ lên tới 932 căn. tọa lạc tại chân cầu Nhật Tân dọc theo tuyến phố Võ Chí Công. Với dịch vụ tiện ích được đầu tư đồng bộ, hiện đại mang tới cho cư dân sinh sống tại dự án một giá trị sống xứng tầm đẳng cấp. Đặc biệt, tại dự án còn có mô hình căn hộ Hometel mang chất lượng 5sao tạo điểm nhấn nổi bật cho Sunshine Riverside.  Dự án chung cư Sunshine Riverside với nhiều diện tích khác nhau từ 65-125m2.có nhu cầu bán, giá cả thích hợp.
Căn hộ tại dự án Sunshine Riverside được thiết kế theo lối kiến trúc tinh tế mang phong cách tân cổ điển châu Âu, mang tới cho Sunshine Riverside Tây Hồ một không gian sống sang trọn, nhã nhặn nhưng không thiếu đi nét hiện đại, tinh tế mang tới cho chủ nhân những cảm xúc thẩm mĩ tinh tế cho một trải nghiệm không gian sống đẳng cấp.

Tiện ích tuyệt vời Sunshine Riverside sẽ cho cư dân tại đây có một cuộc sống hoàn hảo :
+ Trường học đạt chẩn quốc tế.
+ Khu Trung Tâm Thương Mại hiện đại cao cấp
+ Quán Café, khu nhà hang sang trọng với da dạng các món ăn truyền thống cho đến hiện đại.
+ Bể bơi 4 mùa phục vụ cho cư dân tại đây.
+ Không gian tập Gym và Spa nổi bật cùng phong cách phục vụ chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiepj.
+ Phòng khám đa khoa hiện đại cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế cho mọi lứa tuổi trong môi trường an toàn và than thiện.
Với giá trị vượt bậc của dự án Sunshine Riverside mang lại. Khách hàng Thuê chung cư Sunshine Riverside sẽ có cuộc sống đầy thoải mái với đầy đủ tiện nghi trong cuộc sống xanh, trong lành.


Tin liên quan

3 nhận xét:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

QUẢN LÝ DỰ ÁN

0902 140 523

SUNSHINE RIVERSIDE

Kết nối Facebook